Tin vắn công nghệ iBeacon tháng 06-2016

Tín vắn công nghệ iBeacons tháng 06 -2016, triển vọng công nghệ iBeacon đúng kỳ vọng. 

#Theo báo cáo của ABI về triển vọng của công nghệ iBeacons, thị trường thế giới đúng tiến độ để đặt 400 triệu thiết bị vào năm 2021, số lượng đơn hang năm 2016 gấp đôi so với cùng kỳ năm trước.

# Silicon Labs giới thiệu tool chỉ cần 38 dòng code đê thực hiện một thiết bị iBeacon.
Bằng cách phát hành BGScript dựa trên lập trình BASIC để phát triển ứng dụng Bluetooth, với chip BGM111, Bluetooth Smart Module, chỉ cần 38 dòng code để thực hiện các tính năng của thiết bị iBeacon chuẩn.


# Xe Bus LONDON UK lên kế hoạch gởi quảng cáo tới điện thoại khách hàng bằng push notification dự trên vị trí iBEacons, ước tính cò 2,3 tỉ hành khách trên hệ thống Bus London.

# Công nghệ Beacons kết nối thế giới số và trải nghiệm cho ngành công nghiệp du thuyền.
Để giải quyết khoảng cách thông tin người đi du thuyền nghiên cứu trên Internet ở nhà với các thông tin trải nghiệm thực tế của các đại lý và bến du thuyền chủ yếu qua brochures. Như thông tin về du thuyền, định vị trong du thuyền, và hỗ trợ welcome khách tới bến du thuyền.

# Công nghiệp khách sạn cần xây dựng cơ sở dữ liệu 360 độ về khách hang với hỗ trợ của công nghệ iBeacon, IoT và công nghệ phân tích. Các hoạt động gắn kết của khách sẽ tương ứng các location trong khách sạn, từ đó discount, promotion các nhân hoá tới khách hàng (CRM).
Dựa trên cảm biến nhiệt độ, ánh sáng (IoT sensors) có sẵn trong thiết bị iBeacon, trải nghiệm khách trong phòng sẽ được phân tích, kết hợp quản lý năng lượng cho khách sạn.

# FileMaker Platform, nền tảng xuất bản Apps tuỳ chỉnh đa nền tảng, thông báo hỗ trợ iBeacon, lấy location ibeacon và tự dộng thay đổi thông tin cho tự dẫn đường, mô tả sản phẩm tại các địa điểm có iBeacon và vị trí cho các tác vụ quản lý kho.

#Bluevision thông báo phát hành thiết bị iBeek+, thiết bị Beacons có thời gian Battery dài nhất trên thị trường hiện nay với điều kiện khắt khe nhất công suất truyền 0dB, tần xuất truyền 100ms.


#Ngày càng nhiều startups nhảy vô ngành công nghiệp Promixity, bằng cách kết hợp giữa GPS, WIFI và iBeacon tiếp cận khách hàng.

@CongNgheiBeacons.com

Bích Ngọc Technology, nhà cung cấp iBeacon chuyên nghiệp ở Việt Nam, với hơn 3 năm kinh nghiệm trên thị trường, cung cấp thiết bị chất lượng, ổn định, giao hành nhanh chóng.
Liên hệ: info@congngheibeacons.com

Share on Google Plus

About Henry Tran

Henry Tran is iBeacon expert in Vietnam with over 10 years experience in technology applications.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.