Tin vắn thị trường công nghệ ibeacons tháng 05-2016

Tin vắn công nghệ iBeacons tháng 05


# Estimote đưa ra thế hệ thiết bị Beacons thứ 2 nhiều cải tiến với tên gọi là “Location Beacons”, duy nhất trên thị trường có thể truyền đồng thời iBeacon và Eddystone. (Mời các bạn đón đọc bài viết chi tiết và demo về các tính năng mới của “Location Beacons” trong thời gian tới, khi thiết bị mới về VN).

# Estimote phát hành Beacons Analytic API và Dashboard cho Beacons để phân tích mức độ gắn kết các lượt visit, tương tự như Google Analtics cho Web. Developer không phải tốn thời gian hiện thực và kiểm tra thuật toán Beacons Analytics nữa, có thể sử dụng SDK & API tích hợp với Analytics dashboard của chính developers.

# Hội nghị Google I/O 2016, Google thông báo về Android N, một trong nền tảng tương tác nội dung hang đầu thế giới. ngoài nâng cấp hỗ trợ beacons cho Chrome Browser, sâu hơn các Google Services and Apps, đặt biệt thông bào Google Beacons Platform. Trong sự kiện Google thông báo về 2 concept mới “Instant App” và “Nearby notification” những tính năng bổ trợ cho thế hệ Beacons tiếp theo, cài app nhanh chỉ click vào URL, nâng cấp cho Physical Web Eddystone ngoài cơ chế thụ thống, bây giờ thêm cơ chế opt in chủ động với Notification, bên cạnh đó ảnh hưởng nhiều tới một số mô hình kinh doanh trong tương lai .. (Các bạn theo dõi chi tiết các cập trong thời gian tới trên blog công nghệ ibeacons)

# Giải pháp iBeacon Rover của Startup Canada gọi vốn 1.1 $M vòng tiếp theo.


# Citibank triển khai công nghệ iBeacons với Gimbal, với sự kiện này Gimbal, nhà cung cấp công nghệ iBeacons chính thức tiến vào mảng giải pháp “Doanh Nghiệp”


Henry Tran
Share on Google Plus

About Henry Tran

Henry Tran is iBeacon expert in Vietnam with over 10 years experience in technology applications.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.