Video beacon đầu tiên trên thế giới - Estimote Mirror

Video Beacon đầu tiên trên thế giới - Estimote Mirror 


Estimote, nhà cung cấp thiết bị iBeacons hàng đầu thế giới, vừa mới thông báo triển khai thiết bị mới gọi tên là: Estimote Mirror. Họ muốn đưa thế giới tương tác lên một tầm cao mới. Sản phẩm này là thiết bị Beacon với Video đầu tiên trên thế giới. Estimote Mirror không chỉ kết nối với các thiết bị điện thoại di dộng gần nó và các Apps tương ứng, mà còn lấy các nội dung từ những Apps này và hiển thị trên các thiết bị hiển thị số ở gần bạn. Nó cũng hỗ trợ cả trường hợp người dùng chưa có Apps. 

Estimote Mirror làm việc như thế nào ? 
Mirror làm việc với bất ký thiết bị hiển thị Video chuẩn nào trên thị trường, chỉ đơn giản là cắm nó vào cổng HDMI và USB của thiết bị hiển thị. Khi kết nối với TV qua HDMI, Mirror đọc các tín hiệu từ các Apps tương thích hoặc các thiết bị Estimote Stickers để nhận nội dung hiển thị, và một chương trình rendering trong thiết bị Mirror sẽ quyết định các gì được hiển thị, USB được sử dụng để cung cấp nguồn điện cho thiết bị Mirror. Chúng chỉ cần được kết nối với các SDK cung cấp sẵn vào các ứng dụng Apps, từ đó người sử dụng có thể bật các tương tác nội dung dung và cá nhân hoá các nội dung theo sở thích của người dùng qua các màn hình được gắn Estimote Mirror.



Các ứng dụng ? 
Đội ngũ Estimote tin tưởng những ứng dụng tốt nhất sẽ là tạo ra các trải nghiệm người dùng tuyệt vời nhất và xoá bỏ các rào cản trong cuộc sống hàng ngày chúng ta. Tưởng tượng là bạn có một chuyến bay và nó vừa hạ cánh xuống sân bay. Bạn gần như có ứng dụng Apps của hãng hàng không được cài đặt trong điện thoại của bạn. Bởi vị bạn đã log-in, điện thoại bạn biết thời gian bay của bạn, cửa vào máy bay và các thông tin liên quan, như khi nào chuyến bay của bạn bị trễ. Khi tới gần các màn hình TV hiển thị thông tin chuyến bay, màn hình này sẽ thay đổi nội dung tuỳ theo khách đứng trước màn hình và cá nhân hoá nội dung hiển thị từ ứng dụng Apps của Airline.





Xem video biết thêm cái ứng dụng có thể với Estimote Mirror 


Trải nghiệm kỳ diệu không cần tới ứng dụng mobile Apps
Estimote Mirror có thể phản ứng không chỉ với người dùng đã cài đặt Apps, mà còn tương tác với các tín hiệu Bluetooth (BLE) xung quanh nó. Nội dung được hiển thị trên màn hình khi các tín hiệu BLE gần nó được phát hiện. Ví vụ như, Estimote Stickers gắn vào các vật thể sẽ phản ứng cái nội dung khi vật thể đó được cầm lên hay lay động. Estimote mirror phát hiện các tương tác vật lý và hiển thị nội dung tới các vận thể cụ thể và các hành động của người dùng. Điều này cho phép người tiên dùng trong các cửa hàng bán lẻ có trải nghiệm kỳ diệu khi họ chưa có ứng Apps của hàng bán lẻ cài trong điện thoại họ.



Công nghệ bên trong thiết bị Estimote Mirror
Từ quan điểm về kỹ sư, mỗi thiết bị Mirror thì nhỏ gọn, mạnh mẽ với hệ điều hành. Đội ngũ Estimote đã xây dựng hệ thống System-on-Chip với kỹ thuật xử lý Video tương tụ như trong các smartphone hiện đại bây giờ. Các tương tác đáp ứng và thú vị có được nhờ duy nhất tối ưu hoá công nghệ phần mềm lõi được xây dựng xung quanh công nghệ BLE trên thị trường. và Estimote Mirror được tích hợp sẵn kết nối WIFI để các nhà phát triển có thể kết nối với Cloud, tất cả nguồn qua USB, không cần thêm dây điện nào khác. Estimote Mirror tương thích với Estimote Cloud và các SDK, tài liệu, các Apps mẫu và Demo Apps như các sản phẩm khác của Estimote.

Ngay bây giời các bạn có thể liên hệ chúng tôi info@congngheibeacons.com để đặt hàng ưu tiên hàng nhận sản phẩm đầu tiên. Dự kiến những sản phầm đầu tiên về Việt Nam vào đầu tháng 01-2017. Giá dự kiến vào khoảng 3,500,000 VNĐ (bao gồm VAT)

@CongNgheiBeacons.com
Henry Tran

Share on Google Plus

About Henry Tran

Henry Tran is iBeacon expert in Vietnam with over 10 years experience in technology applications.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.