Tin tổng hợp công nghệ iBeacon tháng 01-2017




# The Beacon Broadcasting Network (gọi tắt là BBN) vừa đưa ra thị trường đầu tiên dịch vụ Beacon Marketing Agency - đưa các thiết bị Beacons miễn phí cho mỗi địa điểm kinh doanh ở Mỹ, từ đó đưa ra dịch vụ Beacon Marketing chi phí thấp cho các nhà kinh doanh.

# Dịch vụ danh sách địa điểm hấp dẫn ở UAE trên điện thoại thông minh sử dụng công nghệ iBeacon đưa tới cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ của UAE nhiều cơ hội lớn. Việc tạo App ứng dụng ngày càng rẻ, bất kỳ địa điểm kinh doanh nào cũng có thể thành công. 

# Microsoft hỗ trợ Beacons từ Microsoft Windows 10
Sau iBeacon đưa ra bởi Apple năm 2013 cho iOS, giữa năm 2015, Google đưa ra chuẩn Eddystone cho Android, và Microsoft đưa ra Microsoft 10 hỗ trợ Beacons cho các nền tảng Windows. Các nhà phân tích thị trường vẫn dựa báo tăng trưởng kép CAGR 22.8% về số lượng các thiết bị đưa vào ứng dụng tới trước 2020.

# Beacons sẽ công nghệ cá nhân hoá nâng cao trong thế giới số 2017, các nhân hoá với hỗ trợ AI và Machine learning, cùng với công nghệ Beacon sẽ đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc đưa ra các giá trị dữ liệu vị trong thế giới thực cho AI và machine learning.
# Sở thú Adelaide Zoo ở Úc sử dụng công nghệ ibeacon để tạo ra tour ảo trên iPhone và iPad để nâng cao trải nghiệm khách tham quan trong sở thú với hơn 3000 các lạo động vật, khoảng 65 thiết bị Beacons được triển khai khắp sở thú, cùng với ứng dụng App.

# Thiết bị Beacons sản xuất tại Việt Nam ở Hà Nội - Việt Nam, chi tiết tại Blog Beacons.com.vn hay Fan page https://www.facebook.com/beaconsvietnam/
Sơ lược về cấu hình thiết bị https://beacons.com.vn/2016/08/07/thiet-bi-beacon-su-dung-nrf52832-cua-nordic-semi/

@CongNgheiBeacons.com

Share on Google Plus

About Henry Tran

Henry Tran is iBeacon expert in Vietnam with over 10 years experience in technology applications.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.