Thông báo về quy trình tiếp xúc và chăm sóc khách hàng từ tháng 07/2016

Thông báo về quy trình tiếp xúc và chăm sóc khách hàng từ tháng 07/2016
Annoucement about customer interaction process from July 2016. [English version below]



Do một số thay đổi về quy trình và mục tiêu kinh doanh để chăm sóc khách hàng tốt hơn nên chúng tôi có một số thay đổi trong quy trình tiếp xúc và chăm sóc khách hàng.

- Chúng tôi ưu tiên các yêu cầu hỗ trợ cho các khách hàng đã phát sinh đơn hàng với chúng tôi trước, chúng tôi sẽ trả lời email ngay trong ngày, tối đa trong vòng 2 ngày và có số điện thoại liên lạc hotline riêng cho kênh này, được gởi riêng qua các đơn hàng.

 - Về khu vực hỗ trợ, do chúng tôi không có chi nhánh tại Hà Nội, Đà Nẵng, và các tỉnh thành khác, nên các yêu cầu hỗ trợ chỉ tập trung ở TP HCM trước, các nơi khác tốc độ hỗ trợ tuỳ theo bao nhiêu yêu cầu chúng tôi nhận được, và sẽ kéo dài vài ngày, tối đa trong 1 tuần. (Chỉ ưu tiên hỗ trợ khách hàng đã phát sinh đơn hàng với chúng tôi từ trước)

- Đối với các khách mới liên hệ với chúng tôi lần đầu để lấy báo giá, vui lòng liên lạc qua email và facebook page message trước với các yêu cầu đặt biệt. Các yêu cầu cơ bản đã có báo giá trên Website của chúng tôi, vui lòng tham khảo trước khi liên hệ. Thời gian trả lời có thể vài ngày vì chúng tôi ưu tiên các yêu cầu các khách hàng đã có giao dịch trước đó. Chúng tôi không hỗ trợ qua điện thoại cho các khách hàng lần đầu tiên liên hệ.

- Đối với các khách hàng yêu cầu tư vấn chiến lược, các demo, tài liệu dự án tham khảo, chúng tôi chỉ hỗ trợ các trường hợp dự án khả thi, tiềm năng, có khả năng phát sinh đơn hàng. Nên các bạn vui lòng mô tả chi tiết khi liên hệ với chúng tôi để được trả lời nhanh hơn. Các yêu cầu không rõ ràng và chung chung sẽ trả lời lâu hơn và có khi bỏ qua. Mong các bạn thông cảm. Và hiện tại chúng tôi không đủ nhân sự và thời gian để tiếp các khách hàng và đơn vị chỉ tới xem, tham quan và coi demo, vui lòng bỏ qua hay liên hệ với chúng tôi lúc các bạn sẵn sàng với đơn hàng.

- For international customers and providers, please schedule a meeting with detail cooperation model with us via email first, we expect some delay in respond since we are focus in Vietnam market with priority.

@CongNgheiBeacons.com
Share on Google Plus

About Henry Tran

Henry Tran is iBeacon expert in Vietnam with over 10 years experience in technology applications.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.