Tin tổng hợp công nghệ iBeacons tháng 08-2016

Tin tổng hợp công nghệ iBeacons tháng 08-2016

Giai đoạn 2016-2020, thị trường thiết bị Beacons tăng trưởng kép với CAGR 222.8%.



# Lần đầu tiên hãng bia HEINEKEN Apps dử dụng công nghệ ibeacon để thưởng khách hàng ở New Zealand, tính năng chính là thưởng khi khách hàng vào các địa điểm uống bia liên kết với Heineken và thưởng những điều đặc biệt như vé xem trải nghiệm, sự kiện VIP, các cơ hội vào các sự kiện đặc biệt, và giảm giá cho đồ ăn và thức uống, và có hội trúng 500K$ khi viếng thăng 120 địa điểm liên kết của Heinken. Với công nghệ sáng tạo từ ibeacons đẻ khuyến khích mọi ngừoi khám phá những nơi tốt nhât của thành phố, hơn là chỉ uồng bia.

# Sionic Mobile's ION Loyalty merchant app sử dụng ibeacon để nâng cao quy trình thanh toán trên mobile nhanh hơn và an toàn hơn, với hơn 100 triệu khách hàng của các đối tác, tập trung xây dựng lòng trung thành của khách hàng .

# BlipTrack solution đưa ra giảm pháp do lường thời gian sếp hàng đợi Taxi trong các sân bay ở Mỹ bằng thiết bị cảm biến đặt biệt dự trên tín hiệu WIFI và Bluetooth phân tích thông tin địa chỉ MAC của các thiết bị, người dung không cần cài đặt Apps, từ đó đưa ra các phân tích thời gian đợi để cải tiến dịch vụ khách hàng.

# Liverpool John Moores University (LJMU) và Mando thử nghiệm ibeacon để gởi các mã giảm giá tới sinh viên tại căn tin của trường, sinh viên thường có nhu cầu tiết kiệm cao qua các mã giảm giá.

# Sân vận động Buffalo, My One Buffalo app chuẩn bị triển khai ibeacon trong tháng 09, để các fans tương tác với các đội yêu thích của họ trên trải nghiệm cá nhân, ghi nhận điểm thưởng cho những hiện diện và hỗ trợ của fans tới đội họ thích, và từ đó đưa ra các lời mời hấp dẫn về giá vé và các hình thức giải trí ăn uống tại sân vận động.

# iBeacon ghi nhận rất nhiều lợi ích cho cả 2 mô hình B2B và B2C, ở đó cải tiến dịch vụ khách hang và gắn kết khách hàng, ghi nhận đầu ở công nghiệp bản lẻ, ibeacon bắt đầu lan sang ngành quản lý nhân sự với khả năng ghi nhận in/out của nhân viên, ngày nghỉ và trải nghiệm hướng đi trong toà nhà văn phòng lớn và các nhà máy, kho công ty lớn.

@CongNgheiBeacons.com
08-2016
Share on Google Plus

About Henry Tran

Henry Tran is iBeacon expert in Vietnam with over 10 years experience in technology applications.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.