Các tính năng của iBeacons

Các tính năng của iBeacons

Ứng dụng di dộng tự kích hoạt
Thiết bị di dộng sẽ tự động tương tác khi chúng tới khoảng cách với iBeacons, lúc đó không cần lấy iPhone hay Galaxy Sx của bạn ra khỏi túi để tương tác với ứng dụng iBeacons.
iBeacons đã được tích hợp hệ thống nền tảng trong cả iOS và Android, và App được kích hạt khi cần thiết, nói chung là App có thể đăng ký với OS để tự kích hoạt khi gặp loại iBeacons trong vùng của thiết bị.
Tất nhiên là bạn phải cài đặt App-iBeacons trước khi hưởng lợi từ các lợi ích của iBeacons, hiện tại chưa có cơ chế tự động cài đặt Apps. -> Innovation 

Năng lượng điện tiêu thụ
Chúng ta thường nghĩ khi kết hợp bật cả định vị và kết nối Bluetooth thì sẽ làm tiêu hao dung lượng battery. Nhưng không phải vậy, thực tế Bluetooth Low Energy là chuẩn mới, tiêu thụ điện năng rất là thấp .. có thể 1 cell pin dùng cả năm mới cần thay pin.

Triển khai phần cứng cho iBeacons
Phần cứng cho iBeacons rất dễ dàng để cài đặt và triển khai, xem xét ở khía cạnh nó khả rẻ và dễ tiếp cạn khi sản xuất hàng loạt, khi kinh tế phát triển, nói chung dễ dàng tiếp cận phần cứng cho iBeacons, đã có rất nhiều công ty cung cấp phần cứng iBeacons trên Internet.

Kết nối Internet
Không cần thiết có kết nổi Internet (mặc dù truy xuất dịch vụ qua cloud có khá nhiều lợi ích), vì vậy mà cước phí 3G data sẽ ảnh hưởng tới chúng ta và cũng không cần thiết phải có WiFi.

Từ lắng nghe sang truyển quảng bá
Từ đó tới giờ chúng ta xem xét thiết bị di động là bị động nhận tín hiệu từ phần cứng iBeacons, nhưng khi thiết bị di động có thể cũng chủ động truyền tín hiều và trở thành một thiết bị iBeacons, khi đó điện thoại di động mở ra nhiều khả năng trên thế giới.

Một người với thiết bị di dộng trong túi, thực thi như một iBeacon để tác động tới những thứ quang nó, như bật tắt đèn, mở cửa, .. chỉ là thông báo tới những thiết bị lắng nghe qua Bluetooth năng lượng thấp.
Bằng cách đó, rất nhiều máy tính/thiết bị đi động cũng có thể là một iBeacon và mở ra rất nhiều khả năng trong tương lai.

@Blog iBeacon giữ bản quyền nội dung trên blog này; chỉ được phát hành lại nội dung thông tin này khi có sự đồng ý của blog iBeacon-vn.
Liện hệ email: ibeacon.vn@gmail.com
Share on Google Plus

About Henry Tran

Henry Tran is iBeacon expert in Vietnam with over 10 years experience in technology applications.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.