Ứng dụng iBeacons

Ứng dụng iBeacons cho bán lẻ


Ứng dụng iBeacons


Có phải iBeacons sinh ra là cho bán lẻ?
Mức độ định vị đối tượng mà công nghệ iBeacons mang lại có thể làm thay đổi cách thức mà các nhãn hiệu và các công ty tương tác với người dùng và nâng cao kinh nghiệm mua sắm shopping của người dùng; đó là lý do tại sao các nhà bán lẻ, và những .. chú ý cao tới nó và một số chứng minh về khái niệm đã được lựa chọn ở một số cửa hàng ở Châu Âu và Mỹ.
Nhà quảng cáo cũng muốn tham gia vì công nghệ iBeacons sẽ thay đổi ý tưởng quảng cáo, cách thức quảng cáo, và sẽ không giống với hiện tại.

Tiếp theo chúng ta xem xét một sô trường hợp sử dụng iBeacons thú vị như thế nào:

Giao dịch ngữ cảnh
Công nghệ iBeacons cho phép truyền tải chi tiết, tùy chỉnh những giao dịch tới người mua hàng dựa trên thời gian .. khi nào họ ở cửa hàng, lịch sử mua hàng, sở thích .. nghĩ về tùy chỉnh trong phiếu giảm giá, ví dụ người mua đã thử những sản phẩm, nhưng hộ chưa mua nó, người bán hàng có thể giả giá qua email hay trực tiếp trên thiết bị di dộng khi lần tới họ vào cửa hàng.

Ngoài ra, Giám sát hành vi của khách hàng như số lần ghé cửa hàng, đường đi bộ trong cửa hàng.
Kết hợp online và offline, khách có thể kiểm tra tính năng tại của hàng và so sánh đối chiếu thông tin với cửa hàng khác .. tạo ra kinh nghiệm mua sắm cả online và offline.
Bên cạnh đó, dễ dàng giữ liên lạc, gắn kết khách hàng bằng cách gởi thông tin sự kiện giảm giá, sản phẩm mới, .. từ đó người bán hàng có thể phân thích những hiểu quả của đối tượng khách hàng và tối hưu hiểu quả hơn, bán cho đúng người, đúng thời điểm, đúng nơi và học hỏi từ hành vi khách hàng. Ngày nay, người tiêu dùng đã sử dụng thiết bị di dộng để hỗ trợ họ trong quá trình tìm hiểu và so sánh sản phẩm.

Các trường hợp sử dụng khác ngoài bán hàng, thì có thể ứng dụng trong các bảo tàng, triển lãm, sân bay và nhà ga train, .. như có thể tính toán quãng đường và thời gian để check-in và đi tới cửa khởi hàng trong thời gian ngắn nhất. Bên cạnh đó rất tiềm năng trong chăm sóc sức khỏe, các sự kiện thể thao, hay hệ thống hỗ trợ đỗ xe,

@Blog iBeacon giữ bản quyền nội dung trên blog này; chỉ được phát hành lại nội dung thông tin này khi có sự đồng ý của blog iBeacon-vn.
Liện hệ email: ibeacon.vn@gmail.com



Share on Google Plus

About Henry Tran

Henry Tran is iBeacon expert in Vietnam with over 10 years experience in technology applications.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.