Bảng giá điện tử ESL kết hợp công nghệ iBeacon

Bảng giá điện tử ESL kết hợp công nghệ iBeacon

Bảng giá điện tử ESL là một hệ thống được sử dụng chủ yếu bởi các nhà bán lẻ dùng để hiển thị giá của các sản phẩm trên kệ.



Nhà cung cấp Displaydata, nhà cung cấp bảng giá ESL số một thế giới, đưa ra giải pháp hoàn chỉnh cho bảng giá điện tử kết hợp quản lý trong ngành bán lẻ. Bảng giá điện tử ESL có bao gồm công nghệ iBeacon và Google Eddystone hỗ trợ kết nối với trung tâm quảng lý, giải pháp cho phép các nhà bán lẻ điều khiển từ xa bảng giá điện tử ESL và các thiết bị Beacons qua hàng nghìn cửa hàng bán lẻ khắp nước Mỹ và trên thế giới.

Với sự kết hợp ESL và công nghệ ibeacon, ESL không chỉ trực tiếp tăng bán hàng, giải chi phí và tăng lợi nhuận, mà còn giúp nhà bán lẻ kết nối với người mua sắm một cách hiệu quả.
Từ đó giải pháp đưa ra một quy trình thống nhất, đơn giản, từ đầu tới cuối cho bán lẻ đa kênh ( omni-channel ) về giá và khuyễn mại promotions, cho phép nhà bán lẻ có thể điều khiển giá và các chương trình thúc đẩy mua hàng với tốc độ, linh động và đồng nhất với các kênh bán hàng online.

@CongNgheiBeacons.com
http://www.businesswire.com/news/home/20160118005174/en/Displaydata-Announces-Availability-Fully-Graphic-Three-Color-Electronic

Share on Google Plus

About Henry Tran

Henry Tran is iBeacon expert in Vietnam with over 10 years experience in technology applications.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.