iPhone 6 thúc đẩy quảng cáo trên điện thoại di động, iBeacon có nhiều cải tiến ?


iPhone 6 thúc đẩy quảng cáo trên điện thoại di động ?

Các nhà quảng cáo trên thế giới theo dõi sát sự kiện ngày 9 tháng 9 tới của Apple, khi giới thiệu iPhone 6, thế hệ iPhone tiếp theo ở US và sẽ là trung tâm của quảng cáo trên thiết bị di động.

Người ta mong đợi sự thay đổi rộng, lớn và xa của sản phẩm Apple, kể từ khi được giới thiệu hàng năm từ 2007. Theo những tin tức và hình ảnh rò rỉ thể hiện có hai mẫu thiết bị iPhone 6: 4,7 inches và 5.5 inches, màn hình lớn hơn phiên bản trước. Với sự thay đổi này, chỗ cho thể hiện quảng cáo sẽ nhiều hơn ? những tiên phong trong quảng cáo trên điện thoại như Facebook hay Twitter sẽ bán được nhiều nội dung quảng cáo hơn. Nhưng đây là suy nghĩ cũ, chúng ta nên nhìn về khía cạch nâng cao chất lượng trải nghiệm người dùng với công nghệ Apple.


Thế nên, bất kỳ sự thay đổi nào với iPhone sẽ ảnh hưởng tới hơn 40% thiết bị điện thoại thông minh ở Mỹ,
Từ hiệu chỉnh màn hình tới chính sách thay đổi xung quanh cách xác định vị trí, cũng có thể tạo ảnh hưởng lớn cách mà nhà quảng cáo đưa thiết bị di động đi tới. Và theo cảm nhận thì hệ điều hành iOS 8 mới nhất đưa đền nhiều linh hoạt hơn cho nhà phát triển ios app. Ví dụ, dịch vụ mới cho phép người dùng theo dõi các tín hiệu sức khỏe, từ đó chuyên gia quảng cáo có thể gắn kết các sản phẩm y tế tới người dùng.
và iPhone 6 cũng được nâng cấp để đồng bộ với các thiết bị wearable devices.

Từ iPhone 6 có thể nói công nghệ iBeacon sẽ bắt đầu cất cánh, kể từ khi Apple giới thiệu vào năm trước, iPhone 6 giúp iBeacon với giới hạn tiêu thụ năng lượng battery ít hơn khi dùng Bluetooth 4.0 để kết nối với người mua hàng trong cửa hàng. Đã có rất nhiều chương trình thử nghiệm với iBeacon đã và đang diễn ra cho các cửa hàng, nhãn hàng. Phiên bản phần mềm iOS 8 Apple thì sãn sàng đưa ra cho những dấu hiệu công nghệ như vậy, trải nghiệm iBeacon cho người tiêu dùng sẽ tốt hơn từ cơ chế Notifications ở iOS 8.

Có thể nói iPhone 6 mở rất nhiều cơ hội !

Tổng hợp từ Internet.
@CongNgheiBeacons.Com


Share on Google Plus

About Henry Tran

Henry Tran is iBeacon expert in Vietnam with over 10 years experience in technology applications.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.