Công nghệ ibeacon triển khai cho khách sạn hotel như thế nào !

Với công nghệ iBeacons, sẽ mang lại khách hàng nhiều hơn cho khách sạn , đằng sau đó là công nghệ cho khách sạn.


Một trong nhưng câu hỏi hay gặp, khi khách hàng của khách sạn vào khu vực lễ tân để làm thủ tục check-in: "Khách hàng đã ở khách sạn trước đó chưa ?" Thông thường, ở bàn lễ tân check-in, giữ thông tin đặt phòng, nên biết thông tin này, nhưng người tiêu dùng thường sử dụng hệ thống đặt phòng của nhiều hãng khác nhau như expedia, orbitz, agoda, .. nên lễ tân không có được thông tin này.

Công nghệ iBeacon có để giải quyết vấn đề này, thứ lớn nhất với nhu cầu ứng dụng như Uber là con người muốn một kết nối sản phẩm và dịch vụ họ tiêu dùng, and ở ngành công nghiệp Khách Sạn, có rất nhiều công nghệ cũ trước đó mà chúng không thể kết nối với nhau. Không có cách nào để biết một khách theo thời gian thực và không có khả năng để kết nối thông tin profile của khách hàng do có quá nhiều cách booking.



GuestDriven giúp đưa ra vấn đề này bằng công nghệ iBeacon. "GuestDriven đang giúp Khách Sạn biết khách hàng họ theo thời gian thực.
Tiếp cận Khách hàng bằng cách nhận biết và thưởng, không quan sát lén lút. Khách hàng thường sẽ nhận được thông bào đẩy từ Beacon trước khi đến một vị trí, khách hàng có thể truy cập thông qua thiết bị iOS hay Android. Khách hàng có thể nhận được một welcome khi mới bước vào cửa, và được gởi những offers để nân cấp phòng đặc biết, đồ ăn trong phòng khi họ làm check-in trễ...
Ở đây phần mềm là dịch vụ nền tảng để giúp Hotel xây dựng dữ liệu khách hàng tốt hơn và tăng trải nghiệm khách hàng. Dự đoán có 5 triệu iBeacon trong vòng 5 năm tới triển khai cho ngành công nghiệp khách sạn. 
Giải pháp giúp Hotel chuộc lại mối liên hệ với khách hàng mà họ không thể có trong nhiều thập kỷ. Giải pháp giúp hotel đưa lại lòng tin, kết lại mối liên hệ một-một, biết ai là khách hàng theo thời gian thực, và giúp nâng tầm kinh nghiệm này để chèo lái nhiều doanh thu và giữ khách hàng tốt hơn, và xây dựng khách hàng trung thành ..  với phân tích chiêu sâu về hành vi khách hàng.

@CongNgheiBeacons.Com
Reference

Share on Google Plus

About Henry Tran

Henry Tran is iBeacon expert in Vietnam with over 10 years experience in technology applications.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.