Công ty mới ở Hawaii sử dụng iBeacon để giúp kết nối các doanh nghiệp với các khách hàng

Happy Hour Pal là công ty công nghệ đầu tiên ở Hawaii sử dụng công nghệ iBeacon Apple.
Họ bắt đầu triển khai lớn và quan trọng để giúp người tiêu dùng tìm kiếm "giảm giá giờ vàng" hay "giờ may mắn" - Happy hour specials, dựa trên công nghệ iBeacon, cho phép các doanh nghiệp gởi thông báo đẩy tới những thiết bị di động của khách hàng tiềm năng ở gần.

Happy Hour Pal mobile app

Với thiết bị iBeacon, người dùng Happy Hour Pal app có thể nhận thông tin về chương trình đặc biệt và khuyến mãi trên thiết bị di động của họ ngay lập tức khi họ gần khu vực thiết lập.

Cửa hàng bán lẻ sử dụng để gởi thông tin sản phẩm, các mẩu giảm giá và giao dịch với khách hàng để tăng tốc độ thanh toán.

Các sân bay và trung tâm mặt đất, nhà ga, thì cần iBeacon để cung cấp thông tin và cập nhật thông tin về thời gian khởi hành, thời gian đến, thông báo trễ, thông báo cửa cho chuyến đi/đến nhà ga... cho các khách hàng.

Trong khi đó các câu lạc bộ thể thao thì sử dụng công nghệ iBeacon để nâng cấp trải nghiệm và gắn kết với các fan hâm mộ.

Công nghệ iBeacon đưa đến cho các hành hàng ở Hawaii một cách dễ dàng, vui vẻ để mọi người biết về các menu và chương trình đặt biệt.

Happy hour pal có hơn 50 000 người dùng ứng dụng, và có hơn 100 nhà hàng sử dụng, bao gồm các quán Bars.

Tổng hợp từ Bizjournals.
Share on Google Plus

About Henry Tran

Henry Tran is iBeacon expert in Vietnam with over 10 years experience in technology applications.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.