iBeacon bắt đầu cuộc cách mạng hóa cho ngành bán lẻ và ngành quảng cáo trong cửa hàng

iBeacon bắt đầu cuộc cách mạng hóa cho ngành bán lẻ và ngành quảng cáo trong cửa hàng

iBeacon - một thiết bị giá thành thấp mà dùng để giao tiếp với ứng dụng điện thoại thông minh, thiết bị di động, mà sử dụng trong nhà, sẽ bắt đầu hiện thực và ảnh hưởng doanh số ngành bán lẻ ở Mỹ trong năm 2015.



iBeacon sẽ tăng trưởng với quy mô lớn và trong thời gian cực nhanh, khi mà quảng cáo trong cửa hàng bắt đầu sử dụng công nghệ cao này, bao gồm cả ngành phiếu giảm giá (ví dụ như: hotdeal, cungmua, nhommua, ..). iPhone và Android thì tương thích với công nghệ iBeacon. Business Insider ước lượng công nghệ ibeacon sẽ ảnh hưởng tới $4.1 billion của doanh số bán hàng ở Mỹ trong năm 2015. Và sẽ tăng trưởng tới 10 lần trong năm 2016.

iBeacon sẽ giúp những nhà bán lẻ tích hợp chương trình chăm sóc khách hàng trung thành, thanh toán, và chương trình quảng cáo số (digital markerting)

Vietbeacon, nền tảng iBeacon hàng đầu cho nhà bán lẻ ở Việt Nam, để chăm sóc khách hàng thân thiết, tự động phân khúc khách hàng,và truyền tải thông tin khuyến mãi cá nhân hóa tới người mua sắm, liên hệ hello@vietbeacon.com để biết rõ hơn về giải pháp.

@CongNgheiBeacons.Com

Reference
http://www.businessinsider.com/beacons-market-and-retail-opportunities-2015-2
Share on Google Plus

About Henry Tran

Henry Tran is iBeacon expert in Vietnam with over 10 years experience in technology applications.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.