7 việc cần làm trước khi triển khai iBeacons

7 việc cần làm trước khi triển khai iBeacons


                       
Đầu tiên: Biết khách hàng của bạn
Biết người dùng/khách hàng của bạn, xem xét họ sử dụng thiết bị Android hay Apple, thói quen mua hàng và thói quen công nghệ của họ.

Thứ hai: Hiểu biết về công nghệ
Chúng ta thường thấy nhiều nhãn hiệu nhảy vào xu hướng công nghệ và làm nó, cố gắng trở thành người đầu tiên. Phấn đấu để hiểu công nghệ, đạt lên tay, iBeacons có thể làm những điều không tin được, nhưng bên cạnh đó có những hạn chế. Chắc chắn là bạn được thử nghiệm bản demo, triển khai thử nghiệm, hiểu các giải pháp hiện tại của công nghệ.
                             Xem thêm chi tiết
                               iBeacons là gì
                               Mua thiết bị iBeacons ở đâu

Thứ ba: Biết về iBeacon của bạn
Tìm hiều nếu iBeacons được dùng thì có thỏa mãn với nhu cầu của công ty bạn hay không, hay ứng dụng của bạn hay không. Có rất nhiều yếu tố cần xem xét khi lựa chọn iBeacon: thời gian hoạt động với pin, nơi sản xuất, khả năng tùy chỉnh, khoảng cách, ảnh hưởng thời tiết (trong nhà hay ngoài trời) và khả năng nhạy bén.
      Cập nhận tin tức về iBeacon

Thứ tư: Biết những giới hạn của bạn 
Biết về giới hạn của trải nghiệm người dùng, tìm hiểu nếu người dùng/khách hàng đã có ứng dụng app hay chưa, tìm hiểu nếu người dùng có bật Bluetooth hay không, tìm hiểu cần phải đưa ra một quyền cho phép cụ thể ở app hay không.

Thứ năm: Đào tạo cho nhóm trong dự án/ công ty bạn để sử dụng iBeacons
Chắc chăn nhóm bạn hiểu và sử dụng công nghệ để triển khai và hướng dẫn người dùng và trả lời tốt câu hỏi từ phía khách hàng, họ là những người đầu tiên hướng dẫn người dùng. Trả lời rõ ràng về chính sách thông tin cá nhân.
     Bạn lần đầu tiên với iBeacon, liên hệ chúng tôi iBeacon.vn@Gmail.com 

Thứ sáu: Đào tạo người dùng/khách hàng
Quan trọng là đào tạo người dùng/khách hàng cũng sử dụng iBeacons, làm quen với iBeacons, khởi đầu từ cái nhỏ và từ từ thêm các tính năng khác. Cùng phát triển với họ, lắng nghe phản hồi từ họ, chuẩn bị nâng cấp, cập nhận từ phản hồi đó.

Thứ bảy: Phải có kế hoạch liên tục sử dụng iBeacon
Ok, thiết bị iBeacon đã được cài đặt. Khách hàng, người dùng đã được gắn kết. Tiếp theo là gì ?
Ở đây chúng ta có hai kế hoạch: một là "duy trì", hai là "xây dựng nội dung"
Với bất kỳ công nghệ nào, iBeacon của bạn cũng cần IT, cần chuẩn bị để có dịch vụ về phần cứng, cập nhật phần mềm, và khi cần thay thế Pin.
Bạn cần có kế hoạch bạn sẽ sử dụng chương trình iBeacon như thế nào, bạn không chỉ giữ thông tin giống nhau, giảm giá giống nhau, .. tới người dùng và mong đợi họ gắn kết. Chúng ta phả có lộ trình, nơi cho tăng trưởng và cải thiện kết quả đầu ra, cảm nhận lợi ích iBeacon mang lại về khoảng cách và cảm giác người dùng để thay đổi trải nghiệm người dùng, và biết được lần tới chương trình bạn sẽ đi đâu ..

iBeacon đang sẵn sàng là một món quà, và tiếp tục cho một loạt những trải nghiệm ở: bán lẻ, bảo tàng, bệnh viện, phòng tập thể thao, công viên, nhà hát, sân ga, và các sự kiện thể thao, lễ hội, .. Lời hứa vàng nằm ở sự thấu hiểu chúng để chia sẻ và sự thân quên để thể cung cấp. Không có gì là dễ dàng và miễn phí.

Chuẩn bị làm với sự siêng năng, đầu tư cho hệ thống, tự đào tạo chính bạn, cho nhóm của bạn và khách hàng của bạn. Thành quả sẽ đến và chắc chắn sẽ đến lơn hơn lần đầu tiên, nếu bạn làm đúng :) .

@CongNgheiBeacons.Com

Trích từ bài viết Sam Gaddis giải thích trên trang The Next Web.
http://thenextweb.com/dd/2014/05/25/7-things-launching-beacon-program/
Share on Google Plus

About Henry Tran

Henry Tran is iBeacon expert in Vietnam with over 10 years experience in technology applications.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.